วันอังคารที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2555

ทีเอ็มสปิด (Gluta TM Extra or Gluta TM Super Speed)

Gluta TM Extra or Gluta TM Super Speed
Gluta TM Extra or Gluta TM Super Speed เม็ดละ 10 บาท
ส่วนประกอบสำคัญ :
1. กลูต้าไธโอน เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ที่มีประสิทธิภาพสูง ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ไทโรซิเนส ที่ทำให้การเกิดฝ้าและจุดด่างดำลดลง ผิว ขาวใสสว่างขึ้น ช่วยเสริมสร้างประสิทธิภาพในการทำงานของตับ ทำให้การกำจัด ของ เสียหรือสารพิษต่างๆ เป็นไปอย่างรวดเร็ว
2. Zinc สังกะสี ช่วยให้เซลล์สามารถจับกับวิตามิน เอ (Vitamin A) ไว้ได้ดีขึ้น และ ช่วยให้เซลล์สามารถนำเอาวิตามินเอไปใช้ประโยชน์ได้ดีขึ้นด้วย ซึ่ง ช่วยทำให้เซลล์ผิวพรรณที่ถูกสร้างขึ้นใหม่ๆ มีสุขภาพดี และ พบว่ายังเกี่ยวข้องกับการรักษาสมดุลของปริมาณไขมันใผิวหนัง และ ควบคุมปัญหาการเกิดสิวจากการอุดตันของไขมันได้ด้วย
3. Selenium แร่ธาตุชนิดนี้จะทำงานร่วมกับวิตามิน E และเป็นส่วนประกอบ ของ เอนไซม์หลายชนิดที่ทำหน้าที่ทำลายอนุมูลอิสระ


4. Lycopene เรียกได้ว่าเป็น carotenes ที่ดีที่สุดที่ช่วยปกป้องผิวจาก free-radicals ... ซึ่งมีประสิทธิภาพดีกว่า Beta carotene อย่างน้อยสองเท่า Lycopene ละลายในน้ำมัน ซึ่งจะช่วยบำรุงผิวให้ดูมีสุขภาพดี และ ก็ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ... แต่ Lycopene มีค่า SPF ประมาณ 3 ซึ่ง ก็ไม่เพียงพอต่อการปกป้องผิวจากแสงแดด แต่ก็สามารถช่วยลดการทำลาย ของ รังสีได้บ้าง ... หากใครไม่ค่อยตากแดด และไม่อยากใช้ครีมกันแดด การ ใช้ Lycopene ก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจดีไม่น้อย
5.Glycerin กลีเซอรีน ช่วยจะรักษาน้ำหล่อเลี้ยงให้คงไว้ อ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน คืน ความนุ่มชุ่มชื่นสู่ผิว ทำให้ผิวดูเนียนนุ่ม
6.Titanium Dioxide เป็นสารกันแดดธรรมชาติ กลุ่มอนินทรีย์ (Physical sunscreens) จัดอยู่ในกลุ่ม ของ สารสีที่ปลอดภัยสูง หนึ่งในรูปแบบของของแร่หรือการสกัดแร่มีอนุภาคขนาดเล็ก ขนาด นาโน ถูกใช้ในสารกันแดดเนื่องจากไม่มีสี มีขนาดเล็ก เป็นตัวที่ทำให้ เกิด การทึบแสง และเป็นตัวป้องกันแสงแดด มีประสิทธิภาพในการสะท้อนกระจายแสง หรือ ดูดกลืนแสงอุลตร้าไวเลต UV-A และ UV-B ไว้ที่ตัวของมันเองได้ เพื่อปกป้องผิว มี กลไกกันรังสีดวงอาทิตย์ระหว่างช่วงคลื่น 260 - 700 nm. จึงป้องกันได้ทั้งรังสียูวี ที่ คนเราไม่สามารถมองเห็นด้วยตาเปล่าโดยวิธีการสะท้อนรังสีออกจากผิวหนัง ทันที ที่ตกกระทบ นับได้ว่าสารกันแดดชนิดนี้มีประสิทธิภาพครอบคลุมการกันแดดได้ดี ผิว หนังสามารถดูดซับอนุภาคไทเทเนียมไดออกไซด์ขนาดเล็กได้
7.Lecithin การที่เลซิตินสามารถละลายในได้ทั้งน้ำและไขมัน เลซิตินจึงละลายอยู่ในกระแสเลือด แล้ว คอยจับเอาไขมัน หรือคอเลสเตอรอลที่ล่องลอยอิสระในกระแสเลือดและไขมันที่เกาะ ตาม ผนังหลอดเลือดไว้ ด้วยวิธีนี้ของเลซิตินจึงทำความสะอาดระบบหมุนเวียนโลหิตได้ ช่วย ให้การทำงานของตับมีประสิทธิภาพมากขึ้น
8.Yellow Bee Wax
หรือไขมัน น้ำนมผึ้ง จะช่วยรักษาความชุ่มชื้น ปรับสมดุล (ผิว แห้ง, ผิวมัน, ผิวผสม ให้เสถียร) และกระชับเซลล์ผิวให้เต่งตึงเนียนใส ให้ ผิวหนังปกป้อง รังสี UV, A, B รวมทั้งช่วยในเรื่อง ลดความดันโลหิตอีกด้วย

วิธีรับประทาน :
ก่อนอาหารเช้า� หรือ ก่อนนอนสัปดาห์ละ 3 เม็ด(วันเวันวัน)
นิยมใช้ในโรงพยาบาลชั้นนำ และเป็นที่นิยมในหมู่ดาราค่ะ เรากล้าท้าพิสูจน์ประสิทธิภาพ ตัวยา ผ่านการรับรองจากFDA ของ USA ค่ะ เนื่องจากเป็นอาหารเสริมที่มี Antioxidant สูงมาก สำหรับทานเพื่อบำรุงผิวให้ขาวใส
**ควรทานคู่กับวิตามินซีเพื่อช่วยในการดูดซึมกลูต้าได้ดียิ่งขึ้น**

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น